Skymonik!!! - Site monitor kết hợp PTC mới ra lò !!!!

 


Hôm nay mình lại tiếp tục giới thiệu đến các bạn 1 site PTC của Nga ngố mà mình vừa mới đầu tư được 2 hôm đó là Skymonik!!  . Đây là site monitor kết hợp PTC mới vừa ra mắt dc hơn 10 ngày , qua quan sát thì mình nhận thấy lượng dep tiền cũng như thu nhập của site ở mức trung bình khá (có lẽ cho còn mới nên lượng dep vào plan chưa nhiều) . Sau khi 1 tuần click quảng cáo free và 2 ngày kể từ khi đầu tư , nhận thấy site pay tiền khá ổn định mình quyết định viết bài giới thiệu .

Link đăng kýClickHere hoặc click vào banner bên dưới
Dùng ví Payeer để đầu tư và rút tiền về  (Hướng dẫn đăng ký ví Payeer)




Giao diện website :



Click vào như hình ảnh


Sau khi nhập đầy đủ thông tin thì ấn SIGN UP
===================
Tiến hành đăng nhập vào site :


- Đây là mức đầu tư 1000rub của mình


 - Proof rút tiền 


P/s : Mình sẽ rcb 9% cho mỗi lượt dep của mọi người với mức dep tiền tối thiểu là 200RUB . Dưới 200RUB không trả RCB nhé !!
Báo danh theo mẫu :
  • User:
  • Dep:
  • Ví PE:


Share:

No comments:

Post a Comment

Lượt truy cập

- About Me

Powered by Blogger.

Recent Posts

Pages